2016年12月5日星期一

làm thế nào để làm cho trang phục áo giáp và khủng long trang phục 100% làm bằng tay

Stick Để chất lượng cao, Giữ Dịch vụ chu đáo, Nhấn mạnh về bảo vệ môi trường
Lisaurus Tech là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các loại trang phục áo giáp và các sản phẩm khủng long trong nhiều năm tại Trung Quốc. chúng tôi có thương hiệu riêng của chúng tôi Lisaurus, nhà thiết kế của chúng tôi và kỹ sư có thể thiết kế và sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Lisaurus Thương hiệu và Logo
Logo của chúng tôi "Lisaurus" được kết hợp với hai chiếc nhẫn, chiếc nhẫn màu vàng tượng trưng cho biến mất kỳ: thời kỳ kỷ Jura, thế giới của khủng long. nó cảnh báo chúng ta trân trọng thời gian của chúng tôi và bảo vệ Trái Đất. Các vòng màu xanh lá cây có nghĩa là giai đoạn hiện nay của chúng tôi, màu sắc là màu xanh lá cây, có nghĩa là bảo vệ môi trường. Như tất cả các sản phẩm của chúng tôi vật liệu là những vật liệu môi trường. Họ không phải là bất kỳ có hại cho sức khỏe cơ thể.
Mục đích của chúng tôi là trở thành một trong những đầu tiên liên quan đến bảo vệ môi trường và chất lượng dịch vụ trong ngành công nghiệp trang phục áo giáp.
Ý tưởng của chúng tôi
chúng tôi cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao để tuyên truyền tinh thần dũng cảm, vị tha và môi trường, cũng như các máy biến áp giáp phục Bumble bee trang phục và Optimus Prime trang phục người bảo vệ trái đất và con người. hầu hết trang phục được thực hiện dựa trên loạt phim siêu anh hùng vai trò, tinh thần của họ trong phim cũng ảnh hưởng đến chúng tôi, để bảo vệ Trái đất của chúng tôi, vui lòng đối xử với mọi người và cung cấp các dịch vụ chu đáo nhất. Đây là những yêu cầu cần thiết cho nhân viên của chúng tôi, và sẽ luôn luôn là tâm đầu tiên của chúng tôi.

没有评论:

发表评论