2016年11月27日星期日

ไปที่ Daniele Bartolomeo ข่าวจาก Junli Lisaurus ลิซ่าจะเป็น Perso ขวา เริ่มที่จะรู้ว่า Star Wars ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่และคอสเพลย์ Lisaurus StarWars เครื่องแต่งกาย


ติดคุณภาพสูงให้บริการรอบคอบยืนยันในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม

Star Wars เป็นชาวอเมริกันมหากาพย์แฟรนไชส์ช่องทีวีแน่นิ่งอยู่บนภาพยนตร์ซีรีส์ที่สร้างขึ้นโดยจอร์จลูคัส มันแสดงให้เห็นการผจญภัยของตัวละครต่าง ๆ "นานมาแล้วในกาแลคซีไกลออกไป"

แฟรนไชส์เริ่มต้นในปี 1977 ด้วยการเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่อง Star Wars (มีชื่อตอนที่สี่: ความหวังใหม่ในปี 1981) โดยฟ็อกซ์ศตวรรษที่ 20 ซึ่งกลายเป็นปรากฏการณ์วัฒนธรรมป๊อปทั่วโลก มันตามมาด้วยภาคต่อที่ประสบความสำเร็จในทำนองเดียวกัน The Empire Strikes Back (1980) และการกลับมาของเจได (1983); ทั้งสามภาพยนตร์ถือเป็นต้นฉบับไตรภาค Star Wars ไตรภาค prequel ได้รับการปล่อยตัวในภายหลังระหว่างปี 1999 และปี 2005 ซึ่งได้รับปฏิกิริยาผสมเพิ่มเติมจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ เมื่อเทียบกับไตรภาคเดิม เมื่อเร็ว ๆ นี้ตอนจบผลสืบเนื่องเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวของสตาร์วอร์ส: กองทัพ Awakens (2015)

Lisaurus Star Wars เกราะแต่งกายเป็นงานฝีมือ 100% เราออกแบบและผลิตทุกชิ้นโดยเราเอง เราต้องการที่จะจัดหาเครื่องแต่งกาย costumer เกราะที่มีคุณภาพสูงของเราและบริการที่ดี เรายังยอมรับการผลิต cuctomized

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับรายการอื่น ๆ โดยการกดผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
 เครื่องแต่งกายชุดเกราะ
1.Transformers
เครื่องแต่งกายผู้ชาย 2.Iron
3.Realistic เดินเครื่องแต่งกายไดโนเสาร์
4.Star สงครามเครื่องแต่งกายคอสเพลย์ผู้ใหญ่
5.Feedback จาก users.n ของเราที่จะปฏิบัติตาม requqest เกราะของคุณสำหรับเครื่องแต่งกายยานอวกาศ Junli Lisaurus เทค

没有评论:

发表评论